Năm 2015: Khoảng 2000 sản phẩm từ 1-3 tỷ của Him Lam sẽ được bán

Thành công vang dội trong 2 tháng cuối năm 2014 với việc bán hết gần 800 căn hộ thuộc hai dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 (quận 7) và Him Lam Chợ Lớn (quận 6), hiện nay Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đang tiếp tục chuẩn bị giới thiệu thêm các dự án và chương trình bán hàng mới hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Đầu năm, ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land, đã dành cho Thị trường Địa ốc cuộc trò chuyện xoay quanh chiến lược hoạt động trong giai đoạn mới của công ty.

Theo ông, thị trường bất động sản trong năm 2015 sẽ phát triển theo chiều hướng nào? Liệu việc các chủ đầu tư ồ ạt quay lại bằng việc liên tục tung ra các dự án mới có khiến thị trường trở nên bão hòa và đi vào vết xe đổ như trước đây?

 Về nguyên tắc, nguồn cung càng nhiều thị càng có lợi cho người mua. Để bán được hàng, các chủ đầu tư phải cạnh tranh với nhau khốc liệt, định giá bán sản phẩm hợp lý và đưa ra chính sách thanh toán, hỗ trợ tài chính tốt nhất. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều chọn lựa ưng ý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.

 Tuy vậy, theo tôi, khách hàng bây giờ rất nhạy bén và  chỉ ra quyết định mua nhà sau khi xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như uy tín chủ đầu tư, vị trí và tiến độ thi công dự án, giá bán cũng như chính sách hỗ trợ thanh toán… Do đó, những dự án đã xây dựng hoàn thiện hoặc sắp bàn giao nhà sẽ được nhiều khách hàng quan tâm. Còn những dự án mới bắt đầu xây dựng phải là của chủ đầu tư chứng minh được năng lực tài chính và thương hiệu mới có thể bán hàng thành công.

 

Ông có thể cho biết hoạt động của Him Lam Land trong những tháng đầu năm 2015 như thế nào, đặc biệt là sau Tết Nguyên đán Ất Mùi?

 

Ông Ngô Quang Phúc: Những tháng đầu năm 2015 thị trường bất động sản TPHCM nhìn chung vẫn tiếp tục xu hướng phục hồi mạnh mẽ của năm 2014. Mỗi ngày chúng tôi vẫn đón hàng chục lượt khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và giao dịch tại các dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2Him Lam Chợ Lớn. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, chúng tôi khai trương hoạt động vào mùng 6 và trong tuần đầu tiên đã thu hút hơn 150 khách hàng đến tìm hiểu thông tin bán hàng, trong đó có 18 giao dịch thành công. Đây là những số liệu nổi bật hơn nhiều so với sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm ngoái và cho thấy nhu cầu mua bất động sản của người dân đang được quan tâm trở lại.

 Ông có thể tiết lộ chiến lược hoạt động của Him Lam Land trong năm 2015?

 Mục tiêu trong năm 2015 của Him Lam Land là tiếp tục kinh doanh những căn hộ còn lại của hai dự án Him Lam Chợ LớnHim Lam Riverside giai đoạn 2. Song song đó, chúng tôi cũng sẽ đưa ra thị trường thêm ba dự án mới ở các khu vực đang phát triển sôi động là quận 9 và Thủ Đức. Tổng cộng ba dự án này sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 2.000 sản phẩm đất nền và căn hộ, giá từ 1 – 3 tỉ đồng phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng. Tất cả các thương hiệu quốc tế như Teka, Ferolli, TOTO… cũng sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong các dự án mới này để đảm bảo chất lượng công trình.

 Mặt khác, trong năm 2015, chúng tôi cũng sẽ tập trung đưa ra các giải pháp tài chính và chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, đây chính là yếu tố quan trọng nhất mà nếu muốn thành công, các chủ đầu tư đều phải có sự nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng.

Sau một thời gian dài nguội lạnh, phân khúc bất động sản cao cấp đang dần nóng lên trở lại với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô lớn của các chủ đầu tư trong nước lẫn nước ngoài. Liệu Him Lam Land có e ngại việc cạnh tranh?

 Cạnh tranh là điều bình thường và mang lại lợi ích chung cho tất cả các chủ thể tham gia trong một thị trường bất động sản phát triển lành mạnh. Năng lực và uy tín của Him Lam Land đã được chứng minh trong suốt thời gian vừa qua, khi thị trường gặp khó khăn nhưng các dự án của chúng tôi vẫn triển khai đúng tiến độ cam kết với chất lượng được đảm bảo và được đông đảo khách hàng đón nhận.

 Thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực làm tốt công việc của mình, nghiên cứu phát triển các dự án đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường ở những khu đất có vị trí tốt, giàu tiềm năng gia tăng giá trị, cung cấp cho người dân những không gian sống tiện nghi hiện đại, hài hòa với môi trường thiên nhiên. Đặc biệt, chúng tôi quan tâm và đầu tư vào công tác quản lý vận hành chung cư sau khi hoàn thiện với chi phí hợp lý nhất. Như dự án Him Lam Riverside, ngay sau khi chúng tôi bàn giao nhà, rất đông khách hàng đã dọn đến ở ngay vì các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, công viên, khu vui chơi trẻ em… đều được đưa vào vận hành đầy đủ. Thậm chí, ở dự án Him Lam Chợ Lớn, dù đến quí 3-2015 mới bàn giao nhà nhưng từ cuối năm 2014 chúng tôi đã đưa vào hoạt động nhiều tiện ích như công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em… để khách hàng đến trải nghiệm, so sánh trước khi quyết định mua hay không.

Theo Thị trường Địa ốc

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s